MK SMART TECH SHOW
닫기

Thông Tin Chung

Tại Sao Là GameCon Vietnam?

Triển Lãm Chuyên Ngành Về Game Duy Nhất Tại Việt Nam

Việt Nam Là Quốc Gia Đứng Đầu Trong Ngành Game Tại Đông Nam Á

Lượng Fan Khổng Lồ Đam Mê Thể Thao Điện Tử - Esport

Virtual Reality Contents Set to Outpace Hardware
2018 Global Games Market

"Chúng tôi dự đoán rằng 2,3 tỷ game thủ trên toàn cầu sẽ chi 7,9 tỷ cho các trò chơi trong năm 2018. Điều này thể hiện mức tăng + 13,3% so với năm trước, hoặc .2 tỷ. Doanh thu trò chơi kỹ thuật số sẽ chiếm 91% thị trường toàn cầu với 5,3 tỷ "

Thể thao điện tử trở thành môn thể thao huy chương chính thức: Thể thao điện tử trước tiên sẽ được thêm vào dưới dạng môn thể thao tại Đại hội thể thao châu Á 2018 ở Indonesia và là chương trình chính thức tại Đại hội thể thao châu Á 2022 ở Hàng Châu, Trung Quốc, trong quan hệ đối tác chiến lược với Alisports

Tổng chi tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ AR / VR dự kiến sẽ đạt được tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 113,2% trên đường đi. Hoa Kỳ sẽ là khu vực có tổng chi tiêu AR / VR lớn nhất trong năm 2017 (.2 tỷ), tiếp theo là Châu Á / Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) (APeJ) (.0 tỷ) và Tây Âu (.0 tỷ).